Quà quê Quảng Ngãi được nhiều người mua

Quà quê Quảng Ngãi được nhiều người mua khi đi du lịch

Ngày đăng: 06-09-2018

1,918 lượt xem

Bạn đi du lịch Quảng  Ngãi và muốn tìm mua một số quà quê để mang về làm quà cho người thân. Cá bống sông trà Kim Hồng sẽ giới thiệu cho bạn một số quà quê Quảng Ngãi được nhiều người mua và đó sẽ là những món quà ý nghĩa và lạ, ngon đặc biệt chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận được quà.

 

1- CÁ BỐNG SÔNG TRÀ KIM HỒNG

Đặc sản nổi tiếng nhất Quảng Ngãi có lẻ là cá bống sông trà - những con cá bống vùng sông Trà Khúc có thịt dai được kho lên theo công thức riêng của người dân Quảng Ngãi ăn với cơm trắng rất ngon. Cá bống sông trà lọt vào top 50 món ăn đặc sản nổi tiếng Việt Nam. 

Với những ai ăn qua món cá bống sông trà kho tiêu Quảng Ngãi có lẽ không thể nào quên hương vị mằn mặn, dai dai ăn với cơm trắng thì ngon phải biết, còn với các quý ông thích nhậu thì cá bống sông trà cũng là món nhậu chữa cháy tuyệt vời, tốn hơi nhiều bia.

Cá bống sông trà Kim Hồng là món quà quê Quảng Ngãi mà được nhiều người mua làm quà khi đi du lịch Quảng Ngãi về, còn bạn thì sao? đã chọn cho mình món quà quê ý nghĩa nào chưa? Hãy thử món quà cá bống Sông Trà và bạn không phải thất vọng.

 

2- QUẾ TRÀ BỒNG

Quế Trà Bồng không chỉ là loại đặc sản có giá trị kinh tế trong nước mà được chọn làm hàng xuất khẩu châu Âu và có mặt trong top kỷ lục châu Á. Vùng đất quế ở Đà Nẵng thuộc vùng Trà My - Trà Bồng, là một trong 4 vùng trồng quế có diện tích lớn và lâu đời ở Việt Nam.

Ở đây có nhiều loại quế nhưng phổ biến nhất là loại quế thanh. Quế được mua về làm quà và dùng để xuất khẩu rất nhiều. Quế là bài thuốc quan trọng trong Đông y, giữa các bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp, mạch máu và vỏ quế được mài ra trong nước đun sôi để nguội để uống. Bạn cũng có thể mua quế về làm gia vị nấu ăn, khử mùi, làm tinh dầu...

 

3- KẸO GƯƠNG HOÀNG YẾN

Kẹo gương là đặc sản Quảng Ngãi được bạn bè gần xa biết đến rất nhiều vì gọn nhẹ nên được chọn làm quà gửi cho bạn bè phương xa. Kẹo gương được làm từ mạch nha, đường trắng, mè, đậu phụng. Ăn vào có độ giòn, ngon ngọt và mùi thơm hòa quyện của mạch nha, mè đậu, phụng.

Kẹo gương ở Quảng Ngãi được dùng làm món tráng miệng thiết đãi khách gần xa. Ai đã có dịp thưởng thức chắc chắn nhớ mãi không quên. Kẹo gương Hòang Yến là thương hiệu được nhiều người mua làm quà, thương hiệu uy tín và chất lượng nơi đất Quảng.

 

4- MẠCH NHA

Mạch nha đặc sản Quảng Ngãi được người dân ở đây dùng để tặng người thân phương xa nhiều nhất. Ai nhắc tới Quảng Ngãi đều nhớ tới món tráng miệng thơm ngon, ngọt lịm này. Mạch nha được làm từ đường trắng, lúa mạch, gừng, mè trắng hòa quyện vào nhau làm nên một hương vị rất đặc trưng ngon ngất ngây mà không một đặc sản nào sánh bằng.

Mạch nha được ăn kèm với bánh tráng Quảng Ngãi giòn ngọt ngon không thể tả nổi. Mạch nha đặc sản lâu đời của Quảng Ngãi, mạch nha củng là món quà quê yêu thích mà khách du lịch thường mua làm quà khi ghé Quảng Ngãi.

5- TỎI LÝ SƠN

Nhắc đến Lý Sơn ai cũng nghĩ tới một thiên đường dưới mặt đất nơi hòa quyện giữa trời và biển. Nhưng mà Lý Sơn còn nổi tiếng là một vương quốc tỏi. Tỏi Lỷ Sơn được bạn bè gần xa khen ngợi nhờ mùi thơm, hương vị ngon lay động lòng người. Tỏi Lý Sơn khác với tỏi các vùng khác là búi tép nhỏ, trắng tinh thanh đạm, ăn vào giòn tan không có mùi hôi là một gia vị tuyệt vời, người dân quê tôi thậm chí còn thích ăn sống nữa rất ngon.

Hiện tại Lý Sơn còn áp dụng trồng tỏi đen không chỉ dùng làm gia vị mà còn có tác dụng chữa bệnh nên rất mắc tiền đó. Tỏi Lý Sơn bình thường mà người dân tôi hay dùng có giá khoảng 300.000 VNĐ/kg. Tuy giá của tỏi Lý Sơn khá cao nhưng vì mùi vị thơm ngon đặc biệt và có tác dụng trị bệnh nên rất được ưa chuộng cả trong và ngoài nước.

Dạ rất đơn giản ah, các bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên Website và sẽ có nhân viên gọi điện xác nhận đơn hàng và giao hàng nhanh nhất. Hoặc có thể nhá máy vào số ĐT: 0943.258.379 shop sẽ gọi lại tư vấn và xác nhận đặt hàng.

 

Khách hàng khu vực TPHCM: các Quận 1, 3, 4, 5, 10, 11, GÒ VẤP, PHÚ NHUẬN, TÂN BÌNH, TÂN PHÚ hàng sẽ giao nhanh trong ngày phí ship 20.000đ/lần giao hàng.

 

Khách hàng khu vực TPHCM: các Quận: 2, 6, 7, 8, 9, 12, BÌNH TÂN, THỦ ĐỨC hàng sẽ giao nhanh trong ngày phí ship 30.000đ/lần giao hàng.

 

Khách hàng khu vực TPHCM: các khu vực Quận HÓC MÔN, NHÀ BÈ, BÌNH CHÁNH, CỦ CHI hàng sẽ giao khoảng 1-2 ngày (kể từ lúc đặt hàng) với phí ship khoảng 35.000đ/lần giao hàng (Tùy khối lượng).

 

Khách hàng các tỉnh trên Toàn QuốcShip theo đường bưu điện giá ship hàng khoảng 40.000đ - 100.000/lần giao hàng (tùy Tỉnh xa hay gần, khối lượng nhiều hay ít nữa ah), Shop sẽ báo trước giá trước khi ship hàng.

 

- Trường hợp khách ở TPHCM cần hàng khẩn cấp NGAY VÀ LUÔN shop sẽ book grabike giao hàng đến ngay (phí theo grabike khách tự trả). Nhận hàng rồi trả tiền cho Grabike ah.

 

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

VÀ MUA CÁ BỐNG SÔNG TRÀ KIM HỒNG

HOTLINE: 0943.258.379

 

 

 Cơ Sở Chế Biến Đặc Sản Cá Bống Sông Trà Kim Hồng 

Cơ sở SX:Tổ 4 - Phường Lê Hồng Phong - TP Quảng Ngãi 

 NPP tại TPHCM: 62/2 Đường TL 40, Phường Thạnh Lộc, Q12, TP.HCM - 0903.999.117

Emailcabongsongtrakimhong.com@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0903999117