Du lịch Quảng Ngãi nên đi đâu

Các địa điểm nên đi khi du lịch Quảng Ngãi

Ngày đăng: 06-09-2018

2,026 lượt xem

Bạn đang chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch Quảng Ngãi và chưa biết nên đến những đâu, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các địa điểm du lịch Quảng Ngãi mà bạn nên đi và trải nghiệm.

1/ NÚI THIÊN ẤN

Núi Thiên Ấn Quảng Ngãi

Núi Thiên Ấn Quảng Ngãi - nhìn ra xa

Cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi 4km, núi Thiên Ấn trùng điệp và thơ mộng yên bình cũng hút hồn biết bao du khách. Ngọn núi Thiên Ấn là địa điểm mà thu hút rất nhiều khách du lịch khi ghé thăm Quảng Ngãi.

 

2/ BÃI BIỂN MỸ KHÊ

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Bãi biển Mỹ Khê là một trong những nơi mà khách du lịch Sing, Hàn, Nhật rất thích bởi vẽ đẹp hoang sơ và bãi biển sạch. Bãi biển Mỹ Khê sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua đâu ah.

 

3/ BIỂN DUNG QUẤT QUẢNG NGÃI

Biển Dung Quốc cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai khám phá Quảng Ngãi. Dung Quốc nổi tiếng là khu lọc dầu, nhưng ít ai biết được biển Dung Quốc cũng rất đẹp và thơ mộng.

Biển Dung Quốc Quảng Ngãi đẹp

Biển Dung Quốc Quảng Ngãi đẹp

 

4/ ĐỒNG MUỐI SA HUỲNH

Đồng muối Sa Huỳnh thuộc xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi vốn đã được biết đến từ lâu qua những bức ảnh vô cùng nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế. Nơi đây là vựa muối quan trọng của khu vực miền Trung, nghề làm muối ở Sa Huỳnh đã từng đi vào nhiều câu thơ, câu ca của Việt Nam.

Đồng muối Sa Huỳnh

Đồng muối Sa Huỳnh

Cánh đồng muối Sa Huỳnh

Cánh đồng muối Sa Huỳnh

5/ KHU DU LỊCH THÁC TRẮNG

Khu du lịch thác Trắng thuộc huyện Minh Long và cách thành phố Quảng Ngãi tầm hơn 20km. Khung cảnh ở đây thực sự ấn tượng bởi rừng núi hoang sơ, trong lành, dòng thác đổ xuống giữa khung cảnh bao quanh là biết bao cây cối, sông suối tung bọt trắng xóa. Đến Quảng Ngãi, bạn đừng bỏ qua nơi đây bởi bạn sẽ có ngay những bức ảnh sống ảo với view đẹp quên sầu ngay tại đây.

 

Thác Minh Long Quảng Ngãi

Thác Minh Long Quảng Ngãi

6/ BÃI DỪA TƯ NGHĨA

Đến với Bãi Dừa Tư Nghĩa là 1 trong những địa điểm du lịch Quảng Ngãi nổi tiếng, du khách sẽ có nhiều cơ hội thỏa thích ngắm nhìn một bầu khung cảnh bát ngát cùng với dịp thưởng thức những trái dừa nơi đây, hương vị thơm ngon cùng khung cảnh hấp dẫn sẽ đưa đẩy những tâm hồn mộng mơ trở về với tuổi thơ và những trò trơi khám phá đầy thú vị, vui nhộn.

Bãi dừa Tư Nghĩa

Bãi dừa Tư Nghĩa - dừa thấp nhưng trái rất nhiều

Bãi dừa Tư Nghĩa đẹp

Bãi dừa Tư Nghĩa đẹp

7/ NÚI CÀ ĐAM

Núi Cà Đam là một địa điểm du lịch hấp dẫn được đánh giá không thua kém gì núi Bà Nà tuy nhiên lại chưa thực sự được chú trọng đầu tư để phát triển du lịch. Ở Cà Đam, nhiệt độ rất ổn định và mát mẻ, khí hậu thuận lợi nên có thể trồng được rất nhiều loại cây quý như sâm 7 lá hay các loại rau, củ, quả nhiệt đới.

Núi Cà Đam Quảng Ngãi

Núi Cà Đam Quảng Ngãi

Lúa trên núi Cà Đam

Lúa trên núi Cà Đam

8/ Khu bào tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Điểm du lịch Quảng Ngãi Kon Chư Răng là khu bảo tồn thiên nhiên thuộc đia phận tỉnh Gia Lai và một phần nằm ở tỉnh Quảng Ngãi. Nơi đây đích thực là thiên đường cho những ai ham mê trekking bởi những khu rừng ở đây rất lý tưởng nhờ vào hệ sinh thái chuyển tiếp giữa vùng Đông và Tây của dãy Trường Sơn.

Ku bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Ku bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Dạ rất đơn giản ah, các bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên Website và sẽ có nhân viên gọi điện xác nhận đơn hàng và giao hàng nhanh nhất. Hoặc có thể nhá máy vào số ĐT: 0943.258.379 shop sẽ gọi lại tư vấn và xác nhận đặt hàng.

 

Khách hàng khu vực TPHCM: các Quận 1, 3, 4, 5, 10, 11, GÒ VẤP, PHÚ NHUẬN, TÂN BÌNH, TÂN PHÚ hàng sẽ giao nhanh trong ngày phí ship 20.000đ/lần giao hàng.

 

Khách hàng khu vực TPHCM: các Quận: 2, 6, 7, 8, 9, 12, BÌNH TÂN, THỦ ĐỨC hàng sẽ giao nhanh trong ngày phí ship 30.000đ/lần giao hàng.

 

Khách hàng khu vực TPHCM: các khu vực Quận HÓC MÔN, NHÀ BÈ, BÌNH CHÁNH, CỦ CHI hàng sẽ giao khoảng 1-2 ngày (kể từ lúc đặt hàng) với phí ship khoảng 35.000đ/lần giao hàng (Tùy khối lượng).

 

Khách hàng các tỉnh trên Toàn QuốcShip theo đường bưu điện giá ship hàng khoảng 40.000đ - 100.000/lần giao hàng (tùy Tỉnh xa hay gần, khối lượng nhiều hay ít nữa ah), Shop sẽ báo trước giá trước khi ship hàng.

 

- Trường hợp khách ở TPHCM cần hàng khẩn cấp NGAY VÀ LUÔN shop sẽ book grabike giao hàng đến ngay (phí theo grabike khách tự trả). Nhận hàng rồi trả tiền cho Grabike ah.

 

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

VÀ MUA CÁ BỐNG SÔNG TRÀ KIM HỒNG

HOTLINE: 0943.258.379

 

 

 Cơ Sở Chế Biến Đặc Sản Cá Bống Sông Trà Kim Hồng 

Cơ sở SX:Tổ 4 - Phường Lê Hồng Phong - TP Quảng Ngãi 

 NPP tại TPHCM: 62/2 Đường TL 40, Phường Thạnh Lộc, Q12, TP.HCM - 0903.999.117

Emailcabongsongtrakimhong.com@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0903999117